วันพฤหัสบดีที่ 19 มกราคม พ.ศ. 2560

สวัสดีย์!!! เราชื่อมายด์  ชื่อจริงชื่อ นางสาวตรีรัตน์ เถาแก้ว
เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่4/1 โรงเรียนท่ามะกาวิทยาคม
สถานะ โสดมากกกกกกกกกกกกกก
อาหารที่ชอบกิน คือ กินได้ทุกอย่างงที่มันกินได้555555555555
สเป๊กของเราอะหรออ เราชอบผชในเครื่องแบบ ขาว ตี๋ เรียบร้อย เรียนเก่ง มีอนาคต อิ้อิ้
ส่วนอนาคต เราอยากเป็นหมอ


ช่วงนี้เบลอ0983906024



คนนี้ชื่อ ทิวลี่ยืนฉี่ข้างถนน .สถานะโสดมากกกกหล่อมากกหล่อจนวัวตายควายล้มม

คนนี้ชื่อน้องจ๋าคนดี โสดรึป่าววไม่รู้55555

คนนี้ชื่อน้ิงเฟรนด์สเลนเดอร์ .มันโสดโปรดจีบมันที5555


นี่คือสเป๊กของเรา เราชอบผู้ชายในเครื่องแบบมากก ขาว ตี๋  อื้อหืออ5555555



ขอบคุณทู๊กคนน้าาที่อุตส่าแวะมาอ่านแวะมาชมความน่าตาดีของพวกเราาา 




1 ความคิดเห็น:

  1. ทดลองเล่นเกมสล็อต Lightning God เทพเจ้าแห่งสายฟ้าฟาด เกมสล็อตทำเงินที่ดีที่สุดในยุค ที่สามารถ ทำเงินได้มากกว่า X1500 เท่า เข้าทดสอบการแตกของเงินรางวัลก่อนใครแบลบไม่มีค้าใช้จ่ายผ่านทาง http://www.jokerslot.ninja/service/play-demo/ ง่ายๆ ไม่มีค่าใช้จ่าย.

    ตอบลบ